6 bí kíp giúp vóc dáng thon gọn hơn

6 bí kíp giúp vóc dáng thon gọn hơn

Phạm Thuận
Th 6 06/10/2017 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Có lịch tập luyện phù hợp, kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý và những bí kíp sau thì ngày bạn có vóc dáng thon gọn hơn không còn xa nữa đâu nhé!!

1. Giữ đúng tư thế

Để có được tư thế đúng thì bạn cần phải:

  • Giữ lưng thẳng
  • Ưỡn ngực về phía trước
  • Vai mở rộng
  • Đẩy mông về phía sau
  • Đầu giữ thẳng, mắt nhìn thẳng

Giữ dáng thật thẳng vào.

Khi giữ đúng tư thế trên thì cho dù bạn đang hơi thừa hoặc thiếu cân thì trông cũng mảnh mai và gọn gàng. Việc giữ đúng tư thế cũng góp phần bảo vệ xương sống và nội tại của bạn nữa đấy.

2. Uống nhiều nước

Nước có tác dụng đánh bay mỡ thừa rất hiệu quả, đồng thời còn giúp làm đẹp da, giúp cơ thể hạn chế hấp thụ những loại thức ăn có hại cho cơ thể như món ăn chiên xào nhiều dầu mỡ, các thức ăn nhanh chứa nhiều đường..

3. Cắt giảm lượng tinh bột

Bạn có biết, tinh bột là một trong những yếu tố "tăng trọng" , hấp thụ càng nhiều thì bạn sẽ "béo" hơn đấy. Vì thế, để phân phối thật hiệu quả, bạn nên đong lượng dinh dưỡng và tinh bột trước khi ăn những thực phẩm như bánh mì, mì ống trắng..

4. Hãy làm một bữa sáng giàu Protein

Giảm lượng tinh bột, hấp thụ nhiều hơn Protein chắc là câu bạn hay nghe khi tập GYM rồi. Bữa sáng nhiều protein sẽ được cơ thể hấp thu để bạn hoạt động trong ngày nên nó quan trọng lắm nhé.

Hãy chuẩn bị cho mình bữa sáng thật giàu dinh dưỡng nhé.

5. Ăn nhiều chuối

Chuối tuy có chứa kha khá lượng tinh bột nhưng đồng thời nó cũng có rất nhiều chất xơ và vitamin bổ ích. Là một thực phẩm nhiều trong một nên ăn nhiều chuối là cách giúp bạn hạn chế những thực phẩm không cần thiết đấy nhé.

6. Nhai thật kỹ

Ông cha đã nói "Nhai kĩ no lâu" bởi nhai kĩ giúp dạ dày hoạt động ít hơn (nghĩa là đỡ co bóp đẩy thức ăn xuống ruột già đấy ạ), vì thế mà các chất dinh dưỡng sẽ được ở lại và được hấp thu nhiều hơn.

Cố gắng nhai kỹ khi ăn.

Ăn chậm, nhai kỹ giúp bạn không phải ăn quá nhiều thức ăn một lúc đồng thời tránh những yếu tố như thêm lượng không khí vào khi nuốt.. điều khiến cơ thể bạn to hơn mà bạn ít để ý đấy.

 Tags:
BLACK FRIDAY - TẬN HƯỞNG MUA SẮM CỰC ĐÃ DÀNH RIÊNG CHO DÂN THỂ HÌNH

BLACK FRIDAY - TẬN HƯỞNG MUA SẮM CỰC ĐÃ DÀNH RIÊNG CHO DÂN THỂ HÌNH

Th 7 21/11/2020 1 phút đọc

GYMMAX trân trọng giới thiệu chương trình SALE Black Friday cực đã, tín đồ thể hình không thể bỏ qua.Xem ngay loạt sản phẩm FLASH SALE... Đọc tiếp

Hạt óc chó nguồn gốc từ đâu? Giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó

Hạt óc chó nguồn gốc từ đâu? Giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó

Th 2 02/11/2020 9 phút đọc

Nhiều báo cáo khoa học cho thấy hạt óc chó mang rất nhiều giá trị dinh dưỡng có giá trị cho sức khoẻ con người. Hiện... Đọc tiếp

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔII FANPAGE FACEBOOK GYMMAX - CẬP NHẬT LẠI DANH SÁCH CHI NHÁNH

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔII FANPAGE FACEBOOK GYMMAX - CẬP NHẬT LẠI DANH SÁCH CHI NHÁNH

Th 4 19/08/2020 1 phút đọc

Sự cố kỹ thuật xảy ra hồi cuối tuần qua buộc GYMMAX phải chuyển đổi fanpage chính thức của mình sang địa chỉ mới.Để tránh vướng... Đọc tiếp

CHI NHÁNH THỨ 2 TẠI QUẢNG BÌNH - GYMMAX HOÀN LÃO

CHI NHÁNH THỨ 2 TẠI QUẢNG BÌNH - GYMMAX HOÀN LÃO

Th 3 07/07/2020 1 phút đọc

Thêm một địa điểm yêu thích dành cho cộng đồng gym tại Quảng Bình.Ngoài thành phố Đồng Hới, tại phủ tỉnh lỵ của huyện Bố Trạch,... Đọc tiếp

Nội dung bài viết