GIẢM HẲN 51KG SAU CHIA TAY - KỲ TÍCH CỦA CÔ GÁI HÀN QUỐC??

GIẢM HẲN 51KG SAU CHIA TAY - KỲ TÍCH CỦA CÔ GÁI HÀN QUỐC??

Phạm Thuận
Th 2 06/08/2018 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Câu chuyện giảm cân của cô gái Hàn Quốc liệu đã đủ để tạo động lực cho bạn bước vào phòng tập Gym?

Theo Koreanboo, Jinny - nhân vật chính của chúng ta mất kiểm soát cân nặng từ những năm học cấp 3. Cô nàng thuộc nhóm dễ tăng cân, có thời điểm tăng hẳn 24kg chỉ trong vòng một năm.

Ngày ấy - bây giờ..

Ở độ tuổi hai mươi thanh xuân và nhiệt huyết, sức ép từ cân nặng đã khiến cho cô mắc chứng đau lưng khiến hệ cơ xương khớp trở nên yếu đi.

Cũng giống như bao cô gái ở cùng độ tuổi, Jinny có một người bạn trai và yêu anh ta tha thiết. Bỗng dưng một ngày cô nhận được lời nói chia tay rất phũ phàng:"Em hãy tự soi gương xem lại bản thân sẽ hiểu lý do." Chính điều này đã thực sự thức tỉnh cô gái trẻ khiến cô lấy nó làm động lực thay đổi bản thân sau nhiều năm sống chung với tình trạng bất ổn cân nặng.

Jinny quyết tâm thay đổi sau câu nói phũ phàng của bạn trai.

Bằng sự quyết tâm và kế hoạch ăn uống lành mạnh, Jinny đã lột xác từ thân hình hơn 100 kg xuống chỉ còn một nửa cân nặng. Cơ thể thon gọn, săn chắc giúp cô gái Hàn tự tin.

Bí quyết của cô gái trẻ là tập cho cơ thể thích nghi dần với chế độ ăn mới. Đầu tiên là cắt chế độ ăn vặt. Nếu trước đó, cô ăn nhiều bữa với liều lượng không kiểm soát, nạp vào nhiều thức ăn chiên rán nhiều năng lượng thì nay Jinny tập ăn ngày 3 bữa.

Cận cảnh một bữa ăn của Jinny.

Cô gái trẻ hạn chế sử dụng tinh bột, đổi gạo trắng thành gạo lứt, đồng thời bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả trong bữa ăn theo công thức đặc biệt: 2-3-5. Theo đó, bữa ăn chia thành 2 phần tinh bột (nguyên cám) - 3 phần protein (thịt) - 5 phần là rau củ. Tự nấu ăn giúp cô kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể và có thể đem đến những bữa ăn ngon lành nhất cho cơ thể. 

Ngày nay cô có thói quen vận động ít nhất 10 phút mỗi ngày, tranh thủ sử dụng cầu thang bộ và nhún nhảy, vận động ở phòng khách thay vì ngồi trên ghế bành xem phim.

Giờ đây, cô nàng sở hữu cơ bụng đáng mơ ước.

Theo Jinny, điều tuyệt đối không được làm là ăn khuya bởi thời điểm này cơ thể cần nghỉ ngơi, thức ăn nếu được nạp vào sẽ chuyển hóa thành mỡ thừa - nguyên nhân khiến cơ thể béo lên.

Nhìn bức hình này, bạn đã có động lực để đến với phòng tập Gym chưa?

Việc kiên trì áp dụng những thói quen lành mạnh giúp cô gái Hàn Quốc trở nên khỏe khoắn, thon gọn sau hai năm, biến cô trở thành một mẫu phụ nữ biểu tượng, truyền cảm hứng tập luyện cho nhiều cô gái trẻ.


BLACK FRIDAY - TẬN HƯỞNG MUA SẮM CỰC ĐÃ DÀNH RIÊNG CHO DÂN THỂ HÌNH

BLACK FRIDAY - TẬN HƯỞNG MUA SẮM CỰC ĐÃ DÀNH RIÊNG CHO DÂN THỂ HÌNH

Th 7 21/11/2020 1 phút đọc

GYMMAX trân trọng giới thiệu chương trình SALE Black Friday cực đã, tín đồ thể hình không thể bỏ qua.Xem ngay loạt sản phẩm FLASH SALE... Đọc tiếp

Hạt óc chó nguồn gốc từ đâu? Giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó

Hạt óc chó nguồn gốc từ đâu? Giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó

Th 2 02/11/2020 9 phút đọc

Nhiều báo cáo khoa học cho thấy hạt óc chó mang rất nhiều giá trị dinh dưỡng có giá trị cho sức khoẻ con người. Hiện... Đọc tiếp

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔII FANPAGE FACEBOOK GYMMAX - CẬP NHẬT LẠI DANH SÁCH CHI NHÁNH

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔII FANPAGE FACEBOOK GYMMAX - CẬP NHẬT LẠI DANH SÁCH CHI NHÁNH

Th 4 19/08/2020 1 phút đọc

Sự cố kỹ thuật xảy ra hồi cuối tuần qua buộc GYMMAX phải chuyển đổi fanpage chính thức của mình sang địa chỉ mới.Để tránh vướng... Đọc tiếp

CHI NHÁNH THỨ 2 TẠI QUẢNG BÌNH - GYMMAX HOÀN LÃO

CHI NHÁNH THỨ 2 TẠI QUẢNG BÌNH - GYMMAX HOÀN LÃO

Th 3 07/07/2020 1 phút đọc

Thêm một địa điểm yêu thích dành cho cộng đồng gym tại Quảng Bình.Ngoài thành phố Đồng Hới, tại phủ tỉnh lỵ của huyện Bố Trạch,... Đọc tiếp

Nội dung bài viết