LẦM TƯỞNG NẶNG KHI TẬP LUYỆN VÒNG 3, CẨN THẬN KHÔNG THỪA!!!

LẦM TƯỞNG NẶNG KHI TẬP LUYỆN VÒNG 3, CẨN THẬN KHÔNG THỪA!!!

Phạm Thuận
Th 3 21/08/2018 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Qua rồi cái thời phụ nữ ưu tiên vòng một. Phụ nữ hiện đại rất xem trọng vòng ba bởi nó thể hiện sự khỏe khắn, năng động và đôi khi là cả cá tính, độ "hot" nữa.

Những bài tập vòng ba được nhiều người hướng đến, điển hình như Squat, Hiit và nhiều phương thức khác. Thế nhưng, phải chú ý và cẩn thận trong phương pháp và hính thức tập luyện nếu không muốn công sức bỏ ra trôi vào dĩ vãng.

Đừng chăm chăm tập mỗi Squat

Squat đúng là cho rất nhiều lợi ích mà điển hình là vòng 3. Nhưng nếu chỉ squat mà không giảm mỡ toàn thân, mỡ thừa ở vùng bụng bằng các bài tập khác, bạn sẽ thấy mỡ thừa chẳng hề suy suyễn trong khi vòng 3 của bạn đang ngày càng to ra, tạo cảm giác nặng nề khi nhìn. Khoảng cách đến thân hình chuẩn Fitness vẫn còn khá xa khi bạn tập luyện thiếu khoa học.

Để thấy được phần cơ săn chắc sau khi Squat, bạn cần gọt lớp mỡ thừa bằng các bài tập Cardio.

Cardio (các bài tập tim phổi) giúp vận động toàn thân chính là “chìa khóa vàng” cho người muốn sở hữu thân hình gọn gàng, chuẩn đẹp. Để phát triển cân đối, bạn nên tập cardio kết hợp với Squat cho vòng 3 nở nang quả táo.

Squat mỗi ngày

Vì lợi ích làm cơ săn chắc và nhiều tác dụng khác, Squat dường như là liều thuốc tiên giúp cơ thể đẹp hơn. Nhiều người không ngần ngại Squat đúng cách mỗi ngày để nhanh chóng có một body đẹp hơn. Sự thực có phải như vậy?

Chưa biết có thần kỳ được như vậy hay không nhưng Squat với liều lượng cao như thế thì nguy cơ chấn thương là cực lớn. Cùng với đó, việc luyện tập như thế khiến cho cơ không được nghỉ ngơi đúng mức để phát triển.

Bạn nên tập luyện Squat cách ngày, từ từ nâng tầm độ khó lên với các tư thế squat mới lạ hoặc squat cùng tạ nặng hơn bởi các múi cơ cần thời gian “xả hơi” để lành lại sau một thời gian dài ít vận động và phát triển khỏe hơn, lớn hơn về sau.

THÍCH GÌ ĂN NẤY

Tập luyện mỗi ngày cũng sẽ chẳng còn ý nghĩa khi bạn nạp hàng nghìn kcal năng lượng vào cơ thể với vô số tinh bột, chất béo từ pizza, gà rán, hamburger, các thức uống giàu năng lượng như nước ngọt, cà phê đá xay,...

Chế độ ăn uống là cực kỳ quan trọng.

Khi năng lượng bạn nạp vào nhiều hơn năng lượng bạn đốt được trong ngày, số năng lượng dư thừa sẽ tích trữ trở lại cơ thể dưới dạng mỡ. Vì thế, bên cạnh việc tập squat đúng cách thì nên xây dựng khẩu phần ăn cho hợp lý, chỉ nạp các tinh bột tốt như gạo lứt, ngũ cốc nguyên cám, các loại thịt trắng dễ tiêu hóa và nhiều rau xanh để “cỗ máy” cơ thể được nạp vào những năng lượng tốt nhất.

BLACK FRIDAY - TẬN HƯỞNG MUA SẮM CỰC ĐÃ DÀNH RIÊNG CHO DÂN THỂ HÌNH

BLACK FRIDAY - TẬN HƯỞNG MUA SẮM CỰC ĐÃ DÀNH RIÊNG CHO DÂN THỂ HÌNH

Th 7 21/11/2020 1 phút đọc

GYMMAX trân trọng giới thiệu chương trình SALE Black Friday cực đã, tín đồ thể hình không thể bỏ qua.Xem ngay loạt sản phẩm FLASH SALE... Đọc tiếp

Hạt óc chó nguồn gốc từ đâu? Giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó

Hạt óc chó nguồn gốc từ đâu? Giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó

Th 2 02/11/2020 9 phút đọc

Nhiều báo cáo khoa học cho thấy hạt óc chó mang rất nhiều giá trị dinh dưỡng có giá trị cho sức khoẻ con người. Hiện... Đọc tiếp

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔII FANPAGE FACEBOOK GYMMAX - CẬP NHẬT LẠI DANH SÁCH CHI NHÁNH

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔII FANPAGE FACEBOOK GYMMAX - CẬP NHẬT LẠI DANH SÁCH CHI NHÁNH

Th 4 19/08/2020 1 phút đọc

Sự cố kỹ thuật xảy ra hồi cuối tuần qua buộc GYMMAX phải chuyển đổi fanpage chính thức của mình sang địa chỉ mới.Để tránh vướng... Đọc tiếp

CHI NHÁNH THỨ 2 TẠI QUẢNG BÌNH - GYMMAX HOÀN LÃO

CHI NHÁNH THỨ 2 TẠI QUẢNG BÌNH - GYMMAX HOÀN LÃO

Th 3 07/07/2020 1 phút đọc

Thêm một địa điểm yêu thích dành cho cộng đồng gym tại Quảng Bình.Ngoài thành phố Đồng Hới, tại phủ tỉnh lỵ của huyện Bố Trạch,... Đọc tiếp

Nội dung bài viết