Giỏ hàng

NAM GIỚI MUỐN TĂNG TRƯỞNG CƠ BẮP!! ĐÓN ĐỌC NGAY BÀI VIẾT DƯỚI ĐÂY

"Chuẩn 6 múi" đã và đang là mục tiêu của mọi cánh mày râu. Làm sao để các cơ múi phát triển đồng đều, đón đọc ngay những bài tập dưới đây nhé.

1. Đẩy tạ tay

Tạ tay là loại dụng cụ thường thấy trong các phòng tập, tuy phổ thông nhưng nó mang lại sự hiệu quả nhất định nếu tập đúng cách.

Tạ tay mang lại hiệu quả nếu sử dụng đúng cách.

Nằm đẩy tạ, ép 2 tạ vào nhau trong suốt quá trình ép ngực giúp chuyển đổi trạng thái căng sang các cơ ngực. Động tác đơn giản này kích thích các cơ ngực xuyên suốt quá trình chuyển động - chính là chìa khóa để tối ưu hóa sự phát triển các nhóm cơ.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Nằm ngửa trên ghế tập, hai tay giữ 1 cặp tạ đơn, duỗi thẳng trên ngực, hai lòng bàn tay hướng vào nhau.
  • Chạm hai tạ vào nhau, ép chúng vào nhau càng mạnh càng tốt.
  • Giữ tư thế ép hai tạ trong 1 khoảng thời gian, sao cho hai tạ dính liền với nhau.
  • Hạ xuống trên hai ngực và sau đó đẩy lên lại vị trí ban đầu.

2. Squat nhảy tại chỗ

Hướng dẫn tập luyện:

  • Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai
  • Hạ người xuống tư thế Squat với lưng thẳng
  • Dồn lực lên gót chân đẩy người nhảy lên cao và tiếp đất bằng mũi chân
  • Lập tức về tư thế squat khi tiếp đất và thực hiện lại động tác

3. Tập cơ bắp chân

Cơ bắp chân là nhóm cơ có lẽ ít được các gymer quan tâm khi thực hiện các bài tập gym nam, đa số các anh chàng toàn tập từ đùi trở lên. Việc tập luyện bắp chân to ra sẽ giúp tỉ lệ cơ thể bạn đẹp hơn, lúc đó nhìn cơ thể mới cân đối được.

Hướng dẫn thực hiện:

  • Tư thế chuẩn bị, đứng thẳng với chân rộng bằng vai, tay chống nạnh.
  • Ngồi xổm xuống, sau đó đứng dậy và đá mạnh chân phải về phía trước cơ thể, chéo về phía chân trái, bàn chân vuông góc với cẳng chân như thể đang đá một quả bóng, cánh tay phải đưa ra phía sau.
  • Trở lại tư thế bắt đầu. Đổi bên và lặp lại 20 lần với nam.
  • Động tác đá bóng mô phỏng này sẽ giúp cho cơ bắp ở chân phát triển, mỗi ngày nên tập 3 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.


Cũ hơn Mới hơn