Giỏ hàng

Nếu bạn thực sự phải giảm cân thì hãy đọc những dòng này nhé

Ai cũng biết cân nặng có những ảnh hưởng nhất định tới sức khỏe. Người nặng cân, béo phì thường có nguy cơ mắc các loại bệnh như tiểu đường, mỡ máu.. ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống.

Nhiều người không thích .. béo.

Ngoài ra, quan niệm về hình thể của mỗi người là khác nhau, do chịu sự nhận xét của người ngoài mà một số người thừa cân thường hơi tự ti về hình thể của bản thân. Điều này khiến họ phải ăn ít đi, hoặc thay đổi bản thân bằng cách tập luyện, quan tâm thực sự đến chế độ dinh dưỡng đúng cách.

Tập luyện thể hình, fitness có thể xem như là một phương pháp cứu cánh cho những người hơi .. thừa cân. Nhưng việc này đòi hỏi bạn cần phải đầu tư về thời gian, tiền bạc cũng như phải giữ được ý chí trong suốt cả quá trình.

Nếu bạn thực sự phải giảm cân, một số tip sau có thể giúp bạn vững vàng hơn trong quá trình chinh chiến với cân nặng của mình nhé.

  • Nhận biết sự tiến bộ, ngay cả khi chậm: Việc nhận ra rằng cân nặng đang giảm, dù nó chậm sẽ là một trải nghiệm tốt. Dù chỉ giảm vài kg trong một tháng vẫn là một thành tựu đáng khen thưởng.
  • Thực tế khi thiết lập trọng lượng mục tiêu: Đừng nên ngay lập tức đặt ra mục tiêu trọng lượng tiêu chuẩn. Mà hãy đặt nó từ từ, theo tuần theo tháng, mỗi tuần, mỗi tháng giảm được bao nhiêu kg, như thế sẽ giúp động lực của bạn phát triển mạnh mẽ hơn đấy.
  • Phát triển mối quan hệ tốt hơn với thực phẩm: Thay vì ăn kiêng, hãy tập tính toán lượng dinh dưỡng cần bổ sung theo ngày, chú ý đến cơn đói và học cách ăn uống bằng trực giác.

Khi đã lên lịch tập luyện rồi thì hãy bớt nghĩ đến cân nặng của mình đi nhé, vì căng thẳng có thể ảnh hưởng trực tiếp tới lịch luyện tập cũng như động lực đấy. Hãy chuyển trọng tâm vào việc tạo ra sức khỏe tối ưu nhất, để hưởng thụ cuộc sống một cách tốt hơn.