Giỏ hàng

SỬA LỖI CHỐNG TAY KHI THỰC HIỆN PLANK

Đây là một trong những chú ý quan trọng nhất mà các HLV luôn nhắc nhở người tập khi bắt đầu thực hiện động tác Plank.

Để bài tập đạt hiệu quả và không gây chấn thương, bạn cần chống thẳng tay vuông góc với sàn nhà, sao cho cổ tay tạo thành một đường thẳng với vai.

Lúc này, các cơ vùng vai của bạn mới được kích hoạt và trở thành điểm tựa, đồng thời bảo vệ các khớp cánh tay khỏi sức ép của cơ thể.

Tư thế Plank chuẩn xác.

Tip nhỏ: Hãy điều chỉnh cánh tay bằng cách cúi xuống nhìn vào cổ tay của bạn. Nếu cổ tay của bạn đang vươn ra phía trước (hoặc lùi về đằng sau) quá nhiều, hãy dồn lực tựa vào phần chân rồi điều chỉnh tư thế tay về đúng vị trí cân bằng

Anh chị em tranh thủ Plank vào giờ nghỉ nhớ chú ý nhé!