TẬP GYM NHƯNG NẢN QUÁ? LÀM SAO ĐỂ TÔI QUYẾT TÂM ĐƯỢC ĐÂY!!!!

TẬP GYM NHƯNG NẢN QUÁ? LÀM SAO ĐỂ TÔI QUYẾT TÂM ĐƯỢC ĐÂY!!!!

Phạm Thuận
Th 5 05/07/2018 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Tập Gym để đạt hiệu quả đương nhiên sẽ mang đến những mệt mỏi và đau đớn ở thời gian đầu. Nếu bạn không có đủ quyết tâm, rất có thể giấc mơ bụng phẳng, eo thon hay thân hình lực lưỡng sẽ sớm ra đi chóng vánh.

Nhanh chóng note lại 5 tips sau giúp bạn giữ động lực tập gym hằng ngày nhé.

Làm đẹp không cần phải nhịn ăn

Những người không có thân hình thon gọn thường tự tạo áp lực tâm lý cho mình và bỏ bữa không ăn. Điều này vô hình chung gây ra cảm giác mệt mỏi, chán nản và thiếu động lực mỗi khi đến phòng tập Gym.

Thay vì nhịn ăn, hãy tìm hiểu kỹ hơn về các chế độ ăn uống.

Khi "đói", cơ thể buộc phải tiết ra chất béo dự trữ, góp phần làm bạn không giảm được cân mà ngược lại, phải gánh chịu nhiều hậu quả và gặp vấn đề về kiểm soát cân nặng.

Thế nên hãy nhớ kỹ rằng, KHÔNG BAO GIỜ nhịn ăn vô tội vạ, mà hãy tìm hiểu các chế độ ăn uống và các nguyên tắc dinh dưỡng, bổ trợ cho việc tập Gym của bạn diễn ra tốt hơn nhé.

Đặt ra mục tiêu gần

Khi bắt đầu quá trình tập luyện, đừng đặt ra những mục tiêu quá sức như phải giảm ngay 20kg trong vòng 2 tháng.... mà hãy chia nhỏ mục tiêu với thời hạn vừa phải.

Hãy bắt đầu với những mốc đơn giản như tự giới hạn các cốc trà sữa uống trong tuần, squat được bao nhiêu lần trong một ngày, 1 phút plank...

Hoàn thành những mục tiêu nhỏ sẽ là động lực thúc đẩy sự chăm chỉ.

Những mục tiêu nhỏ sẽ là động lực thúc đẩy sự chăm chỉ tập luyện của bạn, là cuốn nhật ký ghi lại quá trình thay đổi cơ thể của bạn mỗi ngày.

Kết hợp âm nhạc trong khi tập

Hãy mang theo cả một playlist những bài hát yêu thích nhất đến phòng Gym. Nghe nhạc kết hợp tập Gym đã được khoa học chứng minh giúp bạn kéo dài thời gian luyện tập, đồng thời tạo cảm giác khoan khái, thư giãn, giúp cơ thể tạm quên đi những quên đau hay sự mệt mỏi tức thì.

Đây là một mẹo nhỏ dành cho các bạn hay tập các bài cường độ vừa như đi bộ, đạp xe… thì âm nhạc nhanh sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Làm gì thì làm, nhưng mà phải vui

Cuộc sống là vậy, niềm vui đến với công việc thì công việc đó mới thực sự hiệu quả.

Khi bắt đầu tập luyện, bạn nên chọn bài tập phù hợp với bản thân, không cố sức tập nặng để mau mau “đốt cháy giai đoạn”, hãy kiên trì với từng động tác nhỏ.

Hiện nay có rất nhiều hình thức rèn luyện sức khỏe như gym, yoga, cardio, boxing… để bạn chọn lựa tùy theo ý thích và phù hợp cơ thể. Ngoài ra nên có một chế độ tập luyện thích hợp với mục tiêu và thể trạng cá nhân.

BLACK FRIDAY - TẬN HƯỞNG MUA SẮM CỰC ĐÃ DÀNH RIÊNG CHO DÂN THỂ HÌNH

BLACK FRIDAY - TẬN HƯỞNG MUA SẮM CỰC ĐÃ DÀNH RIÊNG CHO DÂN THỂ HÌNH

Th 7 21/11/2020 1 phút đọc

GYMMAX trân trọng giới thiệu chương trình SALE Black Friday cực đã, tín đồ thể hình không thể bỏ qua.Xem ngay loạt sản phẩm FLASH SALE... Đọc tiếp

Hạt óc chó nguồn gốc từ đâu? Giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó

Hạt óc chó nguồn gốc từ đâu? Giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó

Th 2 02/11/2020 9 phút đọc

Nhiều báo cáo khoa học cho thấy hạt óc chó mang rất nhiều giá trị dinh dưỡng có giá trị cho sức khoẻ con người. Hiện... Đọc tiếp

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔII FANPAGE FACEBOOK GYMMAX - CẬP NHẬT LẠI DANH SÁCH CHI NHÁNH

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔII FANPAGE FACEBOOK GYMMAX - CẬP NHẬT LẠI DANH SÁCH CHI NHÁNH

Th 4 19/08/2020 1 phút đọc

Sự cố kỹ thuật xảy ra hồi cuối tuần qua buộc GYMMAX phải chuyển đổi fanpage chính thức của mình sang địa chỉ mới.Để tránh vướng... Đọc tiếp

CHI NHÁNH THỨ 2 TẠI QUẢNG BÌNH - GYMMAX HOÀN LÃO

CHI NHÁNH THỨ 2 TẠI QUẢNG BÌNH - GYMMAX HOÀN LÃO

Th 3 07/07/2020 1 phút đọc

Thêm một địa điểm yêu thích dành cho cộng đồng gym tại Quảng Bình.Ngoài thành phố Đồng Hới, tại phủ tỉnh lỵ của huyện Bố Trạch,... Đọc tiếp

Nội dung bài viết