Tập như Jake Gyllenhaal – Lấy lại cơ thể cuồn cuộn sau khi giảm 15 kg

Tập như Jake Gyllenhaal – Lấy lại cơ thể cuồn cuộn sau khi giảm 15 kg

Phạm Thuận
Th 3 12/12/2017 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Làm sao để một chàng diễn viên yếu đuối như Jake có thể trở thành một Boxing với thân hình cường tráng, body sáu múi chỉ trong 6 tháng? Hãy cùng tìm hiểu điều này với Gym Max nhé.

Trong bộ phim South Paw (2015), Jake đã đóng vai Billie Hope, một nhà vô địch quyền anh với thân hình cường tráng cùng những luồng cơ bắp cuồn cuộn. Vấn đề là trước khi phim khởi quay ít tháng, anh đã giảm tới 15kg, chỉ nặng có 66kg trên thân hình 1m8, tức là hoàn toàn gầy gò và trông rất ốm yếu (phục vụ đóng phim).

Thân hình quá đỗi gầy gò của Jake trong Nighcrawler (2014).

Vậy việc luyện tập của Jake như thế nào?

Chạy buổi sáng

Những ngày đầu tiên, Jake làm quen với việc chạy 8 km mỗi buổi sáng. Nhưng khi đi vào quá trình luyện tập thực sự, quãng đường là 13 km.

“13 km chỉ để khởi động.”

Nhảy dây

Bài tập tưởng như đơn giản là nhảy dây lại đòi hỏi rất nhiều sức bật, tốn rất nhiều sức lực và rất thử thách sức bền. Thông thường mỗi người chỉ nhảy tầm 1, 2 phút. Nhưng với quá trình ép cân của Jake, sau màn chạy 13 km là 15 phút nhảy dây.

Những bài tập quyền anh

Sau màn “tra tấn” thể lực là lúc Jake đi vào các bài tập chi tiết về quyền Anh để tăng sự nhanh nhạy và thích ứng với vai diễn. Đấy là những bài tập tay – chân kết hợp, áp dụng với việc di chuyển liên tục, rất tốt cho việc phát triển vùng cơ trên cơ thể.

Một trong những bài tập.

Đeo túi nặng

Nếu chúng ta di chuyển với tạ trong phòng Gym, thì Jake phải di chuyển với những vật dụng như túi nặng. Có thể buộc ở cổ tay, cổ chân hay cả hai, mỗi lần như thế phải duy trì trong vòng 9 phút, mỗi ngày phải thực hiện đủ 3 lần.

Luyện tập khắc nghiệt

Để có cơ bụng, cơ cầu vai và các cơ khác phát triển hoàn hảo, Jake tiếp tục phải thực hiện

  • 500 cái gập bụng mỗi ngày, tăng dần dần cho đến 2000 cái.
  • Hít đần, hít xà và các loại hít khác cứ phải 100 cái, ngày hôm nay hít nhanh hơn ngày hôm qua.

Nếu bạn xem phim và thấy các vận động viên luyện tập với lốp xe, thì chính xác Jake cũng phải làm như vậy đấy. Cái lốp tầm 115 cân được Jake thực hiện các bài tập như lật, nâng. Còn khi không nâng không lật thì anh lại cầm búa đánh thật mạnh vào chiếc lốp ấy. Mục đích là để phát triển cơ cẳng tay, cơ đùi, và cả cơ cầu vai nữa.

Thế tập như vậy có phải ăn kiêng không?

Lịch luyện tập càng nặng thì bạn cần phải ăn nhiều mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Như anh chàng diễn viên chia sẻ, anh ăn tất cả mọi thứ có thể trong lịch luyện tập khắc khổ đó, tất nhiên là vẫn phải chú trọng đến dinh dưỡng, mà nhất là phải bổ sung protein, càng nhiều càng tốt.

 Theo Mensjounral

BLACK FRIDAY - TẬN HƯỞNG MUA SẮM CỰC ĐÃ DÀNH RIÊNG CHO DÂN THỂ HÌNH

BLACK FRIDAY - TẬN HƯỞNG MUA SẮM CỰC ĐÃ DÀNH RIÊNG CHO DÂN THỂ HÌNH

Th 7 21/11/2020 1 phút đọc

GYMMAX trân trọng giới thiệu chương trình SALE Black Friday cực đã, tín đồ thể hình không thể bỏ qua.Xem ngay loạt sản phẩm FLASH SALE... Đọc tiếp

Hạt óc chó nguồn gốc từ đâu? Giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó

Hạt óc chó nguồn gốc từ đâu? Giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó

Th 2 02/11/2020 9 phút đọc

Nhiều báo cáo khoa học cho thấy hạt óc chó mang rất nhiều giá trị dinh dưỡng có giá trị cho sức khoẻ con người. Hiện... Đọc tiếp

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔII FANPAGE FACEBOOK GYMMAX - CẬP NHẬT LẠI DANH SÁCH CHI NHÁNH

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔII FANPAGE FACEBOOK GYMMAX - CẬP NHẬT LẠI DANH SÁCH CHI NHÁNH

Th 4 19/08/2020 1 phút đọc

Sự cố kỹ thuật xảy ra hồi cuối tuần qua buộc GYMMAX phải chuyển đổi fanpage chính thức của mình sang địa chỉ mới.Để tránh vướng... Đọc tiếp

CHI NHÁNH THỨ 2 TẠI QUẢNG BÌNH - GYMMAX HOÀN LÃO

CHI NHÁNH THỨ 2 TẠI QUẢNG BÌNH - GYMMAX HOÀN LÃO

Th 3 07/07/2020 1 phút đọc

Thêm một địa điểm yêu thích dành cho cộng đồng gym tại Quảng Bình.Ngoài thành phố Đồng Hới, tại phủ tỉnh lỵ của huyện Bố Trạch,... Đọc tiếp

Nội dung bài viết