TIP BUỔI TỐI GIÚP BẠN VỪA GIẢM CÂN VỪA NGON GIẤC

TIP BUỔI TỐI GIÚP BẠN VỪA GIẢM CÂN VỪA NGON GIẤC

Phạm Thuận
Th 3 12/06/2018 2 phút đọc
Nội dung bài viết

Có rất nhiều điều chúng ta vẫn lầm tưởng rằng làm buổi sáng sẽ tốt hơn nhưng nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, sự thật là buổi tối mới là thời điểm lý tưởng để làm chuyện đó.

1. Đi dạo nhẹ nhàng

Đi dạo nhẹ nhàng buổi tối, trước khi ngủ 1 - 2 giờ được cho là phương pháp giúp bạn vượt qua mọi lo lắng trong ngày....

Đi dạo buổi tối giúp bạn đối phó được với cả chứng mất ngủ.

Bạn có thể tận hưởng sự im ắng, tĩnh mịch của không gian trong vườn, công viên... để suy nghĩ về những điều đang khiến bạn phiền muộn. Ngoài ra, tản bộ buổi tối nhẹ nhàng trước khi ngủ 1-2 tiếng được chứng minh là giúp bạn đối phó với chứng mất ngủ nữa cơ.

2. Ăn thịt và phô mai

Thịt và phô mai chứa nhiều Protein và Trytophan.

Chắc chắn bạn sẽ ngủ không ngon với chiếc bụng rỗng, phải không? Vì thế, tốt nhất là bạn nên ăn 1 chút thịt (khoảng 80 - 100gr) hoặc phô mai - bởi cả 2 đều chứa rất nhiều protein và tryptophan (axit amin góp phần vào giấc ngủ ngon)

3. Mở cửa để phòng thoáng khí

Cơ thể chúng ta chứa chất béo trắng - ngự trị ở những nơi mà ta không muốn xuất hiện nhiều nhất như bụng, đùi, mông... và chất béo nâu. Chất béo nâu liên quan đến sự chịu nhiệt của cơ thể và hoạt động như một nguồn năng lượng. 

Các nghiên cứu chứng minh rằng chất béo trắng có thể chuyển thành màu nâu do tác động của nhiệt độ lạnh giúp cải thiện sự trao đổi chất.

Do đó, bạn có thể mở cửa sổ buổi tối 1 chút để làm mát không khí trong phòng, hoặc hạ nhiệt độ phòng xuống 1 chút để kích hoạt chất béo nâu hoạt động nhanh hơn, tiêu thụ nhiều năng lượng hơn, ngay cả khi bạn ngủ.

4. Tắm bằng vòi hoa sen hoặc ngâm mình trong bồn nước nóng

Ngâm mình trong bồn tắm nước nóng thực sự sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau 1 ngày làm việc, từ đó đưa mình vào giấc ngủ ngon, sâu hơn. 



Nhiều nghiên cứu chỉ ra, tắm bằng vòi hoa sen ấm, hay bồn nước nóng sẽ làm dịu thần kinh, sạch lỗ chân lông bị tắc, ổn định lượng đường trong máu, giãn xương sống nữa cơ.

BLACK FRIDAY - TẬN HƯỞNG MUA SẮM CỰC ĐÃ DÀNH RIÊNG CHO DÂN THỂ HÌNH

BLACK FRIDAY - TẬN HƯỞNG MUA SẮM CỰC ĐÃ DÀNH RIÊNG CHO DÂN THỂ HÌNH

Th 7 21/11/2020 1 phút đọc

GYMMAX trân trọng giới thiệu chương trình SALE Black Friday cực đã, tín đồ thể hình không thể bỏ qua.Xem ngay loạt sản phẩm FLASH SALE... Đọc tiếp

Hạt óc chó nguồn gốc từ đâu? Giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó

Hạt óc chó nguồn gốc từ đâu? Giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó

Th 2 02/11/2020 9 phút đọc

Nhiều báo cáo khoa học cho thấy hạt óc chó mang rất nhiều giá trị dinh dưỡng có giá trị cho sức khoẻ con người. Hiện... Đọc tiếp

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔII FANPAGE FACEBOOK GYMMAX - CẬP NHẬT LẠI DANH SÁCH CHI NHÁNH

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔII FANPAGE FACEBOOK GYMMAX - CẬP NHẬT LẠI DANH SÁCH CHI NHÁNH

Th 4 19/08/2020 1 phút đọc

Sự cố kỹ thuật xảy ra hồi cuối tuần qua buộc GYMMAX phải chuyển đổi fanpage chính thức của mình sang địa chỉ mới.Để tránh vướng... Đọc tiếp

CHI NHÁNH THỨ 2 TẠI QUẢNG BÌNH - GYMMAX HOÀN LÃO

CHI NHÁNH THỨ 2 TẠI QUẢNG BÌNH - GYMMAX HOÀN LÃO

Th 3 07/07/2020 1 phút đọc

Thêm một địa điểm yêu thích dành cho cộng đồng gym tại Quảng Bình.Ngoài thành phố Đồng Hới, tại phủ tỉnh lỵ của huyện Bố Trạch,... Đọc tiếp

Nội dung bài viết