Giỏ hàng

Top thực phẩm Carb ăn vào là khỏe

Dinh dưỡng khi tập Gym là vấn đề mà bạn không thể bỏ qua hoặc lơi là nếu muốn có một thân hình phát triển và đẹp.

Trong đó, Carb là loại dinh dưỡng quan trọng bậc nhất khi nó cung cấp năng lượng cho quá trình vận động. Là viết tắt của Carbohydrate có trong nhiều loại thực phẩm, nhưng không phải loại Carb nào cũng tốt. Vậy nên hãy cùng GYM MAX điểm qua các loại thức ăn chứa loại Carb tốt nhé.

Khoai lang

Ngon, bổ, rẻ, khoai lang chứa Carb phức tạp và rất nhiều chất xơ, beta carotene và vitamin. Ngoài là thực phẩm thường xuyên được lựa chọn cho các tín đồ phòng Gym, Khoai lang còn hỗ trợ phục hồi cho các bạn tập luyện giảm cân nữa đấy.


Khoai môn

Về mặt dinh dưỡng, khoai môn chứa một lượng xơ rất lớn, 1 chén khoai môn có khoảng 7 g chất xơ, dưới 1 g đường và 46 g Carb.

Ngoài ra ăn khoai môn còn tạo cho các bạn cảm giác no lâu nữa nhé,

Đậu gà

1 chén đậu gà có khoảng 45g Carb hấp thụ chậm và khoảng 12g chất xơ. Nếu các bạn trong liệu trình tập luyện giảm cân thì đậu gà là một trong những thực phẩm hỗ trợ bạn đắc lực nhất.

Thậm chí người ta nghiên cứu còn phát hiện đậu gà làm giảm nồng độ Cholesterol xấu trong máu.

Yến mạch

Là một trong những thực phẩm giảm cân được nhiều người sử dụng nhất, 1 chén yến mạch có khoảng 104g Carb, ngoài ra thực phẩm này còn chứa chất beta glucan, giúp giảm cholesterol xấu trong máu.

Yến mạch.

Chuối

Về mặt phổ biến, chuối là một trong những thực phẩm được nhiều người ăn nhất. Vì sao? Trong 100g chuối có khoảng 23g Carb, 12g đường và 3g chất xơ.

Điểm làm Chuối trở nên #hot hơn nữa là nó còn chứa nhiều lại vitamin, kali rất tốt cho cơ thể.

Trên đây là 5 thực phẩm cơ bản, dễ thấy, dễ sử dụng có lượng carb tốt và tiện dụng nhất. Muốn sự hiệu quả trong vận động thì đừng bỏ qua những thông tin này nhé.