Giỏ hàng

TRÁNH XA/HẠN CHẾ 3 LOẠI THỰC PHẨM SAU NẾU VẪN MUỐN GIẢM CÂN GIẢM MỠ

Kiểm soát thực phẩm đưa vào cơ thể là một trong những điều tiên quyết để "ý chí" giảm cân của bạn trở nên hiện thực hóa.

Gym Max liệt kê 3 loại thực phẩm mà bạn nên tránh xa hoặc hạn chế, nếu không thì những buổi tập đầy mồ hôi, những tuần ăn kiêng kham khổ sẽ thành công.. cốc.

Đồ uống có đường

Coca, Pepsi.. hay đại khái là đồ uống nhanh loại có đường là một thức uống giải khát hiệu quả, và cũng dễ gây nghiện.

Đồ uống có đường thường có hại cho sức khỏe.

Bạn biết không? Các loại nước ngọt, soda, đá xay có thành phần chủ yếu là đường/chất tạo ngọt có hại cho sức khỏe. Việc lạm dụng hay sử dụng nhiều các loại nước ngọt chẳng mang lại lợi ích cho những ai muốn GIẢM MỠ.

Ngược lại còn dễ gây phản tác dụng, như béo lên chẳng hạn.

Thức ăn nhanh

Mỹ là thiên đường của Pizaa, Hamburger, khoai tây chiên..nhưng bạn có biết đất nước này cũng là nơi có tỷ lệ béo phì thuộc hạng cao kỷ lục??

Một khẩu phần Fastfood chứa tới 1000 kcal.

Các loại đồ ăn nhanh hầu hết đều là đồ chiên nhiều dầu mỡ hoặc có nhiều phô mai, sốt kem sữa.. Hãy tưởng tượng những giờ tập đầy mồ hôi và công sức của bạn trong phòng tập chỉ để tiêu hóa một cái bánh hamburger, bởi ước tính một khẩu phần của loại thực phẩm này lên tới ... 1000 kcal.

Sữa tươi nguyên kem

Là thực phẩm chứa khá nhiều chất dinh dưỡng, nhưng khi bạn đang luyện tập và ăn kiêng trong thời gian GIẢM CÂN, TIÊU MỠ thì đây không phải là một sự lựa chọn khôn ngoan.

Để thay thế, bạn có thể chọn những loại sữa đã được tách kem hoặc chuyển sang uống sữa tươi không đường. ĐẶC BIỆT TRÁNH XA TRÀ SỮA nhé.

Tránh xa trà sữa hoặc hạn chế.

Nói chung, quá trình giảm cân đòi hỏi bạn nhiều yếu tố chứ không phải là mỗi cắt giảm khẩu phần ăn. Bạn cần phải xây dựng thực đơn ăn uống lành mạnh mà vẫn đủ chất và dinh dưỡng. ĐẶC BIỆT hạn chế những thực phẩm kẻ thù của giảm cân, điều này mang lại sự thon gọn, nhẹ ngàng cho cơ thể và còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe khỏi những ảnh hưởng xấu từ thực phẩm kể trên.