Giỏ hàng

VÀO PHÒNG GYM VÀ BIẾN MÌNH THÀNH NGƯỜI HOÀN HẢO HƠN - NHƯ CÔ GÁI NÀY

Trần Thùy Linh từ một người có thân hình "phẳng" đã chăm chỉ tập luyện để có số đo 3 vòng hoàn hảo.

Nỗi ám ảnh TĂNG CÂN sau Tết là một trong những nối lo đáng nguy ngại của bất kỳ bạn gái nào. Thùy Linh cũng thế, thời điểm ra tết cô nàng tăng hơn 10kg - nâng chỉ số cân nặng của cô lên con số 62kg, khá lớn so với chiều cao của mình.

Ám ảnh tăng cân sau TẾT là động lực giúp Thùy Linh bước vào phòng tập.

Cô gái bắt đầu tham khảo những video tập luyện ở nước ngoài, tìm hiểu kiến thức gym và tự vác mình đến phòng tập.

CHẾ ĐỘ LUYỆN TẬP

Để cơ thể phát triển cân đối, Thùy Linh tập đồng đều các nhóm cơ với lịch tập trong tuần gồm:

  • Thứ hai: Ngực - tay, vai - lưng.
  • Thứ ba: Mông - đùi - bụng.
  • Thứ tư: Cardio, hiit.
  • Thứ năm: Ngực - tay, vai - lưng.
  • Thứ sáu: Mông - đùi - bụng.

Duy trì lịch tập 5 buổi trong một tuần là điều hết sức hợp lý với người muốn giảm cân.

DINH DƯỠNG

Thùy Linh ăn trứng, khoai lang luộc, quả óc chó, hạnh nhân, thịt bò, rau củ quả, thịt gà, cá hồi, cá thu.

Cô hạn chế tinh bột, đường béo, nước uống có ga, chất kích thích. Sau ba tháng tập luyện chăm chỉ, chế độ ăn nghiêm khắc,

Thùy Linh nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, cơ bụng săn chắc, sức khỏe được cải thiện. Cân nặng hiện tại của cô là 54 kg, số đo ba vòng 90 - 62 - 96 cm.

Kinh nghiệm mà cô gái đúc kết là "giảm cân không quá khó, chỉ cần bạn kiên trì". Tập luyện là phương pháp tốt nhất để sở hữu hình thể, cân nặng như ý muốn và nâng cao sức khỏe.

Rất nhiều người đã làm được, còn bạn thì sao???