Giỏ hàng

FAQ – Những câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp được hiểu như một hình thức hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi thực hiện mua sắm tại gymmax.vn. Đây không phải các điều khoản điều kiện mang tính ràng buộc và pháp lý.

5 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

  • Mua hàng online có được đổi trả không?
  • Đơn hàng bao nhiêu thì được miễn phí vận chuyển?
  • Tôi muốn thanh toán bằng hình thức nhận hàng trả tiền mặt có được không?
  • Mức giá trên website với mức giá tại cửa hàng GYMMAX có đồng nhất không?
  • Tôi muốn đăng ký nhận bản tin ưu đãi của GYMMAX?

I. ĐỔI TRẢ

Tôi có thể đổi hàng sau khi đã nhận hàng không?

Bạn có thể đổi hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng theo biên lai vận chuyển và với các điều kiện sau:

  • Nếu việc đổi hàng là do sản phẩm bị lỗi sản xuất, GYMMAX sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển hàng lỗi về GYMMAX và hàng đổi mới tới bạn.
  • Nếu việc đổi hàng do bạn muốn đổi sản phẩm này sang sản phẩm khác thì bạn sẽ phải chịu chi phí vận chuyển hàng đổi mới.

Chi tiết hướng dẫn mời bạn xem Quy định đổi hàng

Tôi có thể trả lại hàng sau khi đã nhận hàng không?

Bạn có thể trả hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng theo biên lai vận chuyển khi sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất

Chi tiết hướng dẫn mời bạn xem Quy định trả hàng

GYMMAX cho phép đổi trả hàng trong thời gian bao lâu từ khi nhận hàng?

Hiện nay chúng tôi đang hỗ trợ đổi hoặc trả lại sản phẩm trong thời gian 14 ngày kể từ ngày nhận hàng theo biên lai vận chuyển.

Làm thế nào để đổi sản phẩm?

Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với GYMMAX thông qua Fanpage chính thức để biết thêm chi tiết.

Trường hợp nào GYMMAX đồng ý việc trả lại hàng?

GYMMAX chỉ chấp nhận sản phẩm trả lại khi sản phẩm đó có các lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm. Chi tiết xem tại: Quy định trả hàng.

II. VẬN CHUYỂN

GYMMAX nhận giao hàng đến những tỉnh, thành nào?

GYMMAX nhận giao hàng đến tất cả các huyện, xã, tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Nhờ hợp tác với những đơn vị vận chuyển lớn như VIETTEL POST & GIAOHANGNHANH.com, chúng tôi có thể đảm bảo hàng được chuyển tới bạn dù bạn ở bất kỳ đâu trên Việt Nam.

Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Phí vận chuyển được quy định theo từng khu vực tỉnh, thành phố. Mời bạn tham khảo chi tiết Biểu phí vận chuyển để biết mức cụ thể của từng vùng.

Sau bao lâu tôi sẽ nhận được hàng?

Trung bình một đơn hàng sẽ mất từ 2 – 7 ngày làm việc để vận chuyển đến tay bạn tùy vào địa điểm đặt hàng. Chi tiết mời bạn tham khảo Thời gian giao hàng.

Tôi có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng không?

Bạn hoàn toàn có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ để xác nhận với bạn trước khi giao hàng. Tuy nhiên, nếu hàng đã xuất khỏi kho GYMMAX và trong trường hợp địa diểm mới ở cách xa địa điểm cũ (thuộc huyện, xã, quận, tỉnh thành khác) thì GYMMAX sẽ không hỗ trợ, bởi vậy bạn nên cân nhắc.

III. THANH TOÁN

Tôi có thể thanh toán bằng cách nào khi đặt hàng trên website GYMMAX?

Bạn có thể thanh toán khi nhận hàng bằng tiền mặt cho đơn hàng online (COD).

Việc thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng có áp dụng tại mọi tỉnh thành không?

Việc thanh toán bằng bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD) áp dụng trên toàn quốc. Chúng tôi sẽ thu tiền trực tiếp khi chuyển hàng tới bạn.

Tôi cần để lại những thông tin gì để đặt một đơn hàng online?

Để đặt hàng online, bạn sẽ cần điền các thông tin cá nhân của người mua hàng (họ tên, địa chỉ, số điện thoại) và thông tin người nhận hàng (họ tên, địa chỉ, số điện thoại). Sau khi điền các thông tin trên, bạn sẽ tới bước thanh toán và hoàn tất việc đặt hàng.

Sản phẩm có trên website thì có sẵn tại cửa hàng không?

Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với GYMMAX thông qua Fanpage chính thức để biết thêm chi tiết.  

IV. ĐẶT HÀNG

Tôi có thể đặt hàng trên website GYMMAX và nhận hàng tại cửa hàng không?

Khi tiến hành hoàn tát đặt hàng bạn vui lòng thêm vào vào mục ghi chú là lấy hàng tại shop và ghi rõ địa chỉ shop muốn lấy hàng.

Tôi có thể điền thông tin người nhận khác nhau cho mỗi lần đặt hàng không?

Bạn có thể sử dụng thông tin người nhận khác nhau cho mỗi lần đặt hàng để có thể nhận hàng tại một địa điểm mới hoặc gửi tặng cho bạn bè, người thân.

GYMMAX có quy định gì về thời gian đặt hàng không?

Bạn có thể đặt hàng 24/24h mỗi ngày, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận đơn hàng của bạn

Làm thế nào để biết tôi đã đặt hàng thành công?

Sau khi bạn hoàn thành các bước đặt hàng theo chỉ dẫn trên website, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn bằng một email tự động với nội dung: Xác nhận đã đặt hàng thành công. Bạn vui lòng kiểm tra hòm mail (gồm cả mail quảng cáo và spam) để kiểm tra mã đơn hàng và lộ trình đơn hàng của bạn.

GYMMAX nhận dặt hàng qua những hình thức nào?

Bạn có thể đặt hàng tại website: gymmax.vn hoặc thông qua Fanpage chính thức

Mức giá trên website với mức giá tại cửa hàng GYMMAX có đồng nhất không?

Mức giá của sản phẩm tại cửa hàng và website có thể khác nhau do áp dụng các chương trình ưu đãi và chính sách khác nhau. 

Làm thế nào tôi chọn được cỡ quần áo, sản phẩm dúng với kích thước của mình?

Bạn hãy đối chiếu các số đo của mình với Bảng thông số kích cỡ của GYMMAX. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cỡ quần áo vừa vặn với cơ thể mình.

V. TÀI KHOẢN

Đặt hàng online có cần đăng ký tài khoản không?

GYMMAX không yêu cầu bắt buộc bạn phải đăng ký tài khoản để mua hàng. Tuy nhiên, bạn nên đăng ký tài khoản để nhận được những thông tin ưu đãi, khuyến mại mới nhất từ GYMMAX. Ngoài ra, việc đăng ký tài khoản sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho những lần mua hàng kế tiếp.

Một khách hàng có thể có nhiều tài khoản trên GYMMAX không?

Chúng tôi không quy định một khách hàng chỉ được có duy nhất một tài khoản trên GYMMAX. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn thông tin cá nhân hay sử dụng nhất để đăng ký một tài khoản để tránh việc nhầm lẫn đơn hàng và địa chỉ giao nhận.

Làm thế nào để thay đổi thông tin cá nhân trong tài khoản?

Để thay đổi thông tin, bạn cần đăng nhập vào tài khoản trên GYMMAX. Sau đó, bạn vào mục Tài khoản và nhấn Chỉnh sửa để thay đổi thông tin theo mong muốn.