Ăn gì để mông to hơn?

Ăn gì để mông to hơn?

Phạm Thuận
Th 5 12/10/2017 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Kích thước vòng 3 là một trong những mục tiêu luyện tập của con gái khi đi đến những phòng tập Gym. Nhưng sau nhiều ngày luyenj tập và work out có chủ đích, mông của bạn vẫn chưa thể tăng lên được thì dinh dưỡng là vấn đề bạn cần phải xem xét.

Tại sao mông không to hơn?

Chỉ tập luyện thôi là không đủ để mông to lên, hay to to nhanh lên như bạn mong đợi. Thực tế, luyện tập tăng mông có 70% là do luyện tập, 30% rất quan trọng còn lại là ăn uống.

Để mông to, bạn phải áp dụng quy tắc 3 đúng: Đúng thức ăn, đúng tỷ lệ thức ăn và đúng thời điểm.

Áp dụng quy tắc 3 đúng.

Ăn đồ ăn nhanh để mông to hơn?

Đồ ăn nhanh có tác dụng thần kỳ trong việc bổ sung lượng chất mỡ thừa nếu bạn sử dụng thường xuyên. Ăn đồ ăn nhanh nhiều, đúng là mông bạn sẽ có thể to lên thật đấy, nhưng kèm theo đó là hậu quả không lường trước nổi: bạn sẽ tăng thêm nào là mỡ bụng, mỡ tay, mỡ chân, mỡ đùi. Mông to và người cũng béo “xấu” lên thì chẳng ai thích cả, đúng không?

Top thực phẩm giúp mông to

Hạt diêm mạch

Hạt diêm mạch chứa nhiều chất béo có lợi cho cơ thể cùng hàm lượng protein cao, là một trong những thực phẩm hàng đầu nếu bạn muốn cải thiện vòng ba nhanh chóng và hiệu quả.

Hạt diêm mạch tốt cho vòng 3.

Yến mạch

Yến mạch có rất nhiều giá trị dinh dưỡng, giàu protein, “nguyên liệu” cần thiết để xây dựng cơ bắp. Hấp thụ lượng protein sẽ làm cho vòng 3 của bạn trở nên săn chắc hơn, là một trong những thực phẩm tăng kích cỡ vòng 3 rất tốt.

Rau chân Vịt

Chứa rất nhiều chất sắt, rau chân vịt được rất nhiều gymer lựa chọn trong thực đơn ăn uống để tăng cường vòng 3.

Thịt bò

Thịt bò có giá trị dinh dưỡng rất lớn, bạn hãy xơi ngay một bữa dùng kèm thịt bò sau khi tập mông về nhé, hiệu quả lắm đấy.

Protein Shake

Có rất nhiều người sau khi tập Gym thường sử dụng các loại sữa protein bởi nó giúp cơ thể hấp thu protein cực kỳ nhanh, đặc biệt sau khi cơ thể đã cạn kiệt lượng protein để luyện tập, vận động.

Đừng lo lắng quá nhé các bạn nữ, sử dụng sữa protein sau khi tập mông thì sẽ “to” mông thôi, phần khác không bị ảnh hưởng quá nhiều đâu.

Sữa lắc được nhiều Gymer ưa thích.

Ngoài ra, với thể trạng và cơ địa từng người mà có thể hấp thu các thực phẩm khác nhau nhằm giúp vòng 3 to lên mỗi ngày. Các loại hạt, thịt gà, gạo lứt hay quả bơ.. đều có hàm lượng dinh dưỡng cao, là một lựa chọn để bạn bổ sung xen kẽ hàng ngày.

Kết hợp chế độ dinh dưỡng đúng đắn và một giáo án tập mông phù hợp, chẳng mấy chốc mà bạn sẽ có một vòng 3 hoàn hảo.

Ăn uống và tập luyện đúng cách thì mông đẹp là chuyện nhỏ thôi.

BLACK FRIDAY - TẬN HƯỞNG MUA SẮM CỰC ĐÃ DÀNH RIÊNG CHO DÂN THỂ HÌNH

BLACK FRIDAY - TẬN HƯỞNG MUA SẮM CỰC ĐÃ DÀNH RIÊNG CHO DÂN THỂ HÌNH

Th 7 21/11/2020 1 phút đọc

GYMMAX trân trọng giới thiệu chương trình SALE Black Friday cực đã, tín đồ thể hình không thể bỏ qua.Xem ngay loạt sản phẩm FLASH SALE... Đọc tiếp

Hạt óc chó nguồn gốc từ đâu? Giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó

Hạt óc chó nguồn gốc từ đâu? Giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó

Th 2 02/11/2020 9 phút đọc

Nhiều báo cáo khoa học cho thấy hạt óc chó mang rất nhiều giá trị dinh dưỡng có giá trị cho sức khoẻ con người. Hiện... Đọc tiếp

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔII FANPAGE FACEBOOK GYMMAX - CẬP NHẬT LẠI DANH SÁCH CHI NHÁNH

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔII FANPAGE FACEBOOK GYMMAX - CẬP NHẬT LẠI DANH SÁCH CHI NHÁNH

Th 4 19/08/2020 1 phút đọc

Sự cố kỹ thuật xảy ra hồi cuối tuần qua buộc GYMMAX phải chuyển đổi fanpage chính thức của mình sang địa chỉ mới.Để tránh vướng... Đọc tiếp

CHI NHÁNH THỨ 2 TẠI QUẢNG BÌNH - GYMMAX HOÀN LÃO

CHI NHÁNH THỨ 2 TẠI QUẢNG BÌNH - GYMMAX HOÀN LÃO

Th 3 07/07/2020 1 phút đọc

Thêm một địa điểm yêu thích dành cho cộng đồng gym tại Quảng Bình.Ngoài thành phố Đồng Hới, tại phủ tỉnh lỵ của huyện Bố Trạch,... Đọc tiếp

Nội dung bài viết