BỔ SUNG NGAY NHỮNG THỰC PHẨM DƯỚI ĐÂY VÀO BỮA SÁNG ĐỂ GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

BỔ SUNG NGAY NHỮNG THỰC PHẨM DƯỚI ĐÂY VÀO BỮA SÁNG ĐỂ GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

Phạm Thuận
Th 2 27/08/2018 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Một bữa sáng khoa học cũng là cách giúp bạn thực hiện chiến lược giảm cân hiệu quả.

Xin nhắc lại lần nữa!! Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Một bữa ăn sáng bổ dưỡng đảm bảo cơ thể được tiếp thêm năng lượng, sinh lượng để "sống", hoạt động trong ngày.

Nên bổ sung gì vào bữa sáng?

Với những người đang lên kế hoạch hoặc đang thực hiện kế hoạch giảm cân thì chú ý đến bứa sáng là điều tối quan trọng.

Thông thường, ăn sáng cần thực hiện khoảng 1 giờ sau khi thức dậy. Nếu không quá đói, bạn có thể chia bữa ăn thành 2 phần nhỏ. Ăn ngay bữa nhỏ khi mới tỉnh dậy, còn lại bạn có thể ăn 1-2 giờ sau đó.

Vậy bữa sáng nên có gì? Gym Max xin giới thiệu qua những loại thực phẩm được nhiều Gymer, PT nhắc đến ngay dưới đây.

Sữa chua

Sữa chua được coi là một trong những loại thực phẩm từ sữa tuyệt vời.

Sữa chua là tinh hoa của sữa.

Nó chứa probiotic (vi khuẩn và nấm men) có khả năng cải thiện chức năng của ruột của bạn. Một đường ruột khỏe mạnh ngăn ngừa tình trạng viêm và kháng leptin gây béo phì. Sữa chua nguyên chất được coi là lý tưởng nhất khi bạn đang cố giảm cân. Tránh ăn sữa chua ít chất béo vì nó chứa đường. Bạn có thể ăn sữa chua với ngũ cốc buổi sáng vì có hương vị rất tuyệt vời.

Trứng

Trứng là loại thực phẩm phổ biến nhất với những người biết đến thể hình. Bạn có thấy vận động viên nào cũng ăn trứng nhờ những quảng cáo có .. Lý Đức.

Trứng gắn liền với đời sống thể hình.

Thực tế, trứng chứa nhiều chất đạm và chất béo lành mạnh, giúp bạn no lâu, do đó ít ăn hơn. Là chất dinh dưỡng đậm đặc, trứng cung cấp cho cơ thể tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết (13 vitamin và khoáng chất cần thiết) trong khi chế độ ăn hạn chế calo. Trứng thúc đẩy giảm cân bằng cách trấn áp sự thèm ăn.

Bông cải xanh

Bông cải xanh chứa rất nhiều chất xơ đồng thời chứa một lượng protein tốt so với các loại rau khác. 

Bông cải xanh chứa nhiều chất xơ, protein và chất béo thấp.

Nếu bạn đang thực hiện chế độ giảm cân, bông cải xanh là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó chứa đựng và hòa quyện giữa chất xơ, protein và chất béo thấp.

Ngoài ra, bông cải xanh còn hỗ trợ điều trị táo bón và có thành phần sulforaphane chống ung thư.

Sự thật đây, loại quả được nhiều người yêu thích này chứa chất béo lành mạnh.

Quả này có hàm lượng axit oleic đơn không bão hòa cao. Đây là chất béo tương tự được tìm thấy trong dầu ôliu. Bơ cũng chứa một lượng nước và chất xơ tốt, do đó ít năng lượng hơn. Bạn có thể thêm chúng vào món salad rau và ăn sáng để giảm cân hiệu quả.

Bột yến mạch

Ăn bột yến mạch thường xuyên trong bữa ăn sáng đã cho thấy có kết quả giảm cân tốt. Bột yến mạch giàu chất xơ, giúp bạn no lâu. Bột yến mạch được kết hợp với carbohydrate "chậm giải phóng" khi ăn vào bữa sáng trước khi tập thể dục 3 giờ sẽ giúp đốt cháy nhiều chất béo hơn.

Khoai lang

Khoai lang chứa hàm lượng chất xơ cao. Hàm lượng chất xơ cao (3 g trong 100 g khẩu phần) khoai lang đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân, đặc biệt là khi được tiêu thụ trong bữa sáng.

Khoai lang thực sự tốt cho sức khỏe và giảm cân.

Cùng với chất xơ, hàm lượng calo thấp và lượng nước lớn, ăn khoai lang thực sự rất tốt cho sức khỏe người muốn giảm cân.

BLACK FRIDAY - TẬN HƯỞNG MUA SẮM CỰC ĐÃ DÀNH RIÊNG CHO DÂN THỂ HÌNH

BLACK FRIDAY - TẬN HƯỞNG MUA SẮM CỰC ĐÃ DÀNH RIÊNG CHO DÂN THỂ HÌNH

Th 7 21/11/2020 1 phút đọc

GYMMAX trân trọng giới thiệu chương trình SALE Black Friday cực đã, tín đồ thể hình không thể bỏ qua.Xem ngay loạt sản phẩm FLASH SALE... Đọc tiếp

Hạt óc chó nguồn gốc từ đâu? Giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó

Hạt óc chó nguồn gốc từ đâu? Giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó

Th 2 02/11/2020 9 phút đọc

Nhiều báo cáo khoa học cho thấy hạt óc chó mang rất nhiều giá trị dinh dưỡng có giá trị cho sức khoẻ con người. Hiện... Đọc tiếp

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔII FANPAGE FACEBOOK GYMMAX - CẬP NHẬT LẠI DANH SÁCH CHI NHÁNH

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔII FANPAGE FACEBOOK GYMMAX - CẬP NHẬT LẠI DANH SÁCH CHI NHÁNH

Th 4 19/08/2020 1 phút đọc

Sự cố kỹ thuật xảy ra hồi cuối tuần qua buộc GYMMAX phải chuyển đổi fanpage chính thức của mình sang địa chỉ mới.Để tránh vướng... Đọc tiếp

CHI NHÁNH THỨ 2 TẠI QUẢNG BÌNH - GYMMAX HOÀN LÃO

CHI NHÁNH THỨ 2 TẠI QUẢNG BÌNH - GYMMAX HOÀN LÃO

Th 3 07/07/2020 1 phút đọc

Thêm một địa điểm yêu thích dành cho cộng đồng gym tại Quảng Bình.Ngoài thành phố Đồng Hới, tại phủ tỉnh lỵ của huyện Bố Trạch,... Đọc tiếp

Nội dung bài viết