Giỏ hàng

Cô nàng chứng minh cho câu nói chỉ cần Tập Tành là vạn người mê

Được chăm bẵm trong thời gian ôn luyện đại học, thân hình của Lê Huyền Trang ngày càng tròn lên trông thấy, cộng thêm với sức khỏe yếu ớt khiến cô gái rất tự ti trước đám đông.

Huyền Trang tự nhận cô tự ti là phần chân to, thô kệch, tích tụ nhiều mỡ. Đã thử áp dụng nhiều phương pháp giảm cân, thậm chí nhịn ăn nhưng đều không hiệu quả. Hơn nữa những cách giảm cân đó không khoa học khiến cho cô nàng đã yếu lại càng yếu hơn.

Huyền Trang quyết tâm đến với GYM.

Quyết tâm thay đổi, Huyền Trang đi đến phòng tập và được chỉ bảo rõ ràng về hình thể, cũng như chế độ dinh dưỡng. Chỉ sau 3 tháng được luyện tập đúng cách, vóc dáng của Huyền Trang đã thay đổi rõ rệt. Cũng nhờ sự tiến bộ trong luyện tập, cô có thêm động lực và đam mê tập gym.

Sau 3 năm tập luyện, Huyền Trang đã giảm 11 kg (từ 56 kg xuống 45 kg), cơ thể thon gọn, săn chắc, sở hữu số đo ba vòng 83-57-89 (cm).

Ba vòng chắc nịch 83-57-89 (cm) của Huyền Trang.

Lịch tập mẫu trong một tuần của Huyền Trang:

  • Thứ 2: Ngực - vai - tay sau
  • Thứ 3: Lưng - xô - tay trước
  • Thứ 4: Chân - mông
  • Thứ 5: Hiit - tabata
  • Thứ 6: Lưng - xô
  • Thứ 7: Chân - mông
  • Chủ nhật: Nghỉ hoàn toàn cho cơ phục hồi

Thực đơn mẫu một ngày:

  • 7h: 1 muỗng whey protein + yến mạch trộn hạt chia
  • 9h: 100 gram hoa quả
  • 12h: 150 gram ức gà + 100 gram cơm trắng + rau xanh
  • 15h: Sữa chua trộn hoa quả
  • 17h (trước tập): 100 gram ức gà + 50 gram cơm trắng + rau xanh
  • 18h30: 1 muỗng whey protein
  • 22h: 150 gram ức gà + 150 gram rau xanh + 100 gram khoai lang