LÀM THẾ NÀO ĐỂ MỠ BỤNG BIẾN MẤT VĨNH VIỄN ???

LÀM THẾ NÀO ĐỂ MỠ BỤNG BIẾN MẤT VĨNH VIỄN ???

Gym Max
Th 5 29/06/2017 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Trước hết chúng ta cần hiểu vấn đề sau : Đốt mỡ là 1 quá trình gồm 2 phần.là giải phóng năng lượng từ nơi nhiều chất béo vào trong máu ( lipolysis) và các tế bào lấy các phân tử này vào sử dụng chúng ( oxy hoá).

Sau khi các phân tử này đc giải phóng ( các axit béo tự do ) chúng sẽ dc sử dụng làm nhiên liệu ( đốt hoặc oxy hoá ) bởi các tế bào khác nhau trong cơ thể. Cơ bắp đc đào tạo, phát triển đặc biệt tốt ở các chất oxy hoá theo cách này. Đó là lý do tại sao tập luyện cơ bắp lại giúp đốt cháy mỡ.

Bây giờ chúng ta sẽ nói đến sự khác biệt của mỡ ở vùng bụng và các vùng khác trên cơ thể . các tế bào mỡ có 1 số vị trí thụ thể nhất định nhưng các thụ thể này chúng lại ko giống nhau. 1 loại đc gọi là alpha-2 và 1 loại đc gọi là beta-2, beta-2 giúp tăng tốc độ phân rã còn alpha-2 thì lại cản trở việc phân rã . Có nghĩa rằng tế bào nhiều thụ thể beta-2 hơn alpha-2 thì sễ giảm mỡ hơn và ngược lại, và thường thi tại vùng bụng tỷ lệ beta-2 ít hơn alpha-2 , các vùng khác như cánh tay, má, vai...tỷ lệ beta-2 nhiều hơn, và 1lý do nữa khiến vụng bụng tích nhiều mỡ nhất vì chúng thường khó bị tác động đến. Vấn đề này cũng liên quan đến việc cơ địa bẩm sinh, có những người từ nhỏ sinh ra đã mang tỷ lệ beta-2 nhiều hơn alpha-2 và ngước lại .

Đó là một số lý do cơ bản , sau đây là 5 việc cần làm để mỡ bụng biến mất vĩnh viễn .

1. Phải giảm mỡ toàn thân, mỡ có trên khắp cơ thể và việc giảm mỡ sẽ giảm trên khắp cơ thể chứ ko thể tách riêng phần bụng ra (trừ khi bạn hút mỡ hoặc cắt mỡ bung) khi giảm toàn thân thì bụng cũng giảm và Nó là nơi tập trung nhiều mỡ nhất nên sẽ phải cô lập nó vào điểm cuối cùng.

2. Phải kiên nhẫn . Cơ thể con người cực kì hay, nếu chúng ta kiên trì theo chế độ tập luyện vàn ăn uống khoa học thì sau 2,3 tuần cơ thể sẽ tự điều chỉnh theo hướng chúng ta muốn, lúc đó chúng ta có thể nhìn thấy kết quả nhanh như mình mong muốn . Hãy nhớ, MUỐN NHANH THÌ PHẢI TỪ TỪ.

3. Không đc ăn nhiều . lượng calo nạp vào phải thấp hơn lượng calo đốt cháy hàng ngày .

4. Đừng quá tập trung vào cardio, hã tập trung vào tập luyện cơ bắp, cơ nạc với 1 giáo án và phương pháp thông minh, vì đó mới là cách đốt mỡ nhanh nhất. Hãy nhớ tập luyện cardio là điều tuyệt vời và cần thiết nhưng đó là hỗ trợ trong quá trình đốt mỡ này thôi .

5. Thay đổi chế độ ăn uống khoa học đến khi mục tiêu của mình hoàn thành và duy trì chúng như 1 điều cần thiết của cuộc sống hàng ngày, nếu bạn lại sử dụng những thực phẩm ko có lợi cho cơ thể thì bạn lại béo trở lại thôi, giống như việc bạn xây lên rồi lại phá. hãy làm cơ thê bạn tốt lên và duy trì chúng chứ đừng xây lên xong lại đập đi nhé!

BLACK FRIDAY - TẬN HƯỞNG MUA SẮM CỰC ĐÃ DÀNH RIÊNG CHO DÂN THỂ HÌNH

BLACK FRIDAY - TẬN HƯỞNG MUA SẮM CỰC ĐÃ DÀNH RIÊNG CHO DÂN THỂ HÌNH

Th 7 21/11/2020 1 phút đọc

GYMMAX trân trọng giới thiệu chương trình SALE Black Friday cực đã, tín đồ thể hình không thể bỏ qua.Xem ngay loạt sản phẩm FLASH SALE... Đọc tiếp

Hạt óc chó nguồn gốc từ đâu? Giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó

Hạt óc chó nguồn gốc từ đâu? Giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó

Th 2 02/11/2020 9 phút đọc

Nhiều báo cáo khoa học cho thấy hạt óc chó mang rất nhiều giá trị dinh dưỡng có giá trị cho sức khoẻ con người. Hiện... Đọc tiếp

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔII FANPAGE FACEBOOK GYMMAX - CẬP NHẬT LẠI DANH SÁCH CHI NHÁNH

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔII FANPAGE FACEBOOK GYMMAX - CẬP NHẬT LẠI DANH SÁCH CHI NHÁNH

Th 4 19/08/2020 1 phút đọc

Sự cố kỹ thuật xảy ra hồi cuối tuần qua buộc GYMMAX phải chuyển đổi fanpage chính thức của mình sang địa chỉ mới.Để tránh vướng... Đọc tiếp

CHI NHÁNH THỨ 2 TẠI QUẢNG BÌNH - GYMMAX HOÀN LÃO

CHI NHÁNH THỨ 2 TẠI QUẢNG BÌNH - GYMMAX HOÀN LÃO

Th 3 07/07/2020 1 phút đọc

Thêm một địa điểm yêu thích dành cho cộng đồng gym tại Quảng Bình.Ngoài thành phố Đồng Hới, tại phủ tỉnh lỵ của huyện Bố Trạch,... Đọc tiếp

Nội dung bài viết